ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 91 คน )
เพศ
ชาย
52.78%
หญิง
47.22%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.81%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.73%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.27%
อื่นๆ
24.19%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.00%
พอใจมาก
19.00%
ปานกลาง
18.50%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
23.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.36%
พอใจมาก
21.17%
ปานกลาง
16.06%
พอใจน้อย
20.44%
พอใจน้อยที่สุด
18.98%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.11%
พอใจมาก
18.95%
ปานกลาง
17.89%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.45%
พอใจมาก
24.49%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
16.33%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
17.02%
พอใจน้อย
25.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
19.15%
ปานกลาง
14.89%
พอใจน้อย
23.40%
พอใจน้อยที่สุด
25.53%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.89%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
ข้อเสนอแนะ
เห็นควรทำทางลาดเพื่อผู้พิการ อยากให้สร้างที่จอดรถด้านหน้า อบต. เพื่อนักเรีบนและคนงานได้มีที่จอดรถ