ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 91 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.73%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
เห็นควรทำทางลาดเพื่อผู้พิการ
อยากให้สร้างที่จอดรถด้านหน้า อบต. เพื่อนักเรีบนและคนงานได้มีที่จอดรถ